7 cách làm se khít vùng kín hiệu quả

0
71
tập thể dục

Các cách làm se khít vùng kín hiệu quả sẽ mang lại lợi ích thiết thực cho mối quan hệ vợ chồng của tất cả phụ nữ trong chuyện “gối chăn”.

Bài viết liên quan

Nếu bạn đang thắc mắc làm thế nào để có thể làm cho vùng kín khít chặt hơn? Và đang tìm kiếm trên internet các cách làm se khít vùng kín hiệu quả? Thì đây không phải là chuyện gì “khó nói” hay “đáng xấu hổ” cả. Nghe có vẻ hơi “tế nhị” và đa số đều cảm thấy tự ti khi nhắc đến nó, kể cả với người thân hay bạn bè, và nhất là “nửa kia” của họ. Nhưng việc vùng kín giãn rộng lại là một vấn đề ảnh hưởng rất lớn đến đời sống và hạnh phúc của mọi phụ nữ.

Ngay sau đây là 8 phương pháp giúp phụ nữ se khít vùng kín, thắt chặt thành vách âm đạo một cách tự nhiên:

  1. Bài tập Kegel

bai-tap-kegel

Kegel là bài tập thể dục dành riêng cho vách âm đạo của phụ nữ để thắt chặt chúng do người Viking phát minh ra. Bài tập này sẽ làm cho cơ sàn chậu khỏe hơn gần như ngay lập tức. Ưu điểm lớn nhất của những bài tập này là chúng có thể luyện tập được tại nhà, hoặc bất cứ nơi nào, mà không ai biết rằng bạn đang tìm cách để thắt chặt âm đạo của mình.

Để bắt đầu, bạn cần tìm xem cơ sàn chậu nằm ở đâu. Bạn có thể cảm nhận những cơ này bằng cách chú ý đến cảm giác khi ngừng tiểu giữa dòng. Nếu bạn thành công, bạn đã định vị đúng cơ sàn chậu. Khi đã xác định được cơ sàn chậu, hãy siết chặt cơn co thắt trong khoảng 5 giây, trước khi thư giãn thêm 5 giây nữa.

Giống như bất kỳ bài tập thể dục nào, càng luyện tập lại càng cho hiệu quả hoàn hảo. Vì vậy bạn càng siêng năng thực hiện Kegel, bạn sẽ càng nhận được nhiều lợi ích hơn. Nhìn chung, Kegel là kỹ thuật giúp se khít vùng kín đơn giản nhất. Sau khi thuần thục Kegel, bạn có thể thử thêm một số kỹ thuật phức tạp hơn và chắc chắn, lợi ích mà bạn nhận còn tốt hơn nhiều. Chẳng hạn như, bạn sẽ sở hữu được một “cô bé” khoẻ khoắn nhất hệ mặt trời!

  1. Nón âm đạo

nón âm đạo

Đây là một thủ thuật vô cùng tự nhiên để se khít vùng kín, và đương nhiên, hết sức phổ biến đối với phụ nữ trên toàn thế giới: sử dụng nón âm đạo. Những chiếc nón âm đạo có kích cỡ và trọng lượng khác nhau. Bạn cần chèn những chiếc nón được thiết kế đặc biệt này vào bên trong âm đạo của mình và tập luyện trong khoảng 15 phút mỗi lần và hai lần mỗi ngày. Trong mỗi lần, bạn có thể điều chỉnh trọng lượng và kích cỡ nón âm đạo tuỳ ý.

Khi bạn đã chèn nón vào trong âm đạo, hãy siết chặt các cơ sàn chậu để giữ chúng đúng vị trí. Bắt đầu với chiếc nón nhẹ nhất và khi bạn có thể dễ dàng giữ nó, hãy thay thế nó bằng một chiếc nón nặng hơn. Mỗi lần tăng khối lượng nón âm đạo, là một lần cơ sàn chậu săn chắc hơn. Mặc dù đây là một cách tự nhiên và hiệu quả để thắt chặt thành âm đạo, nhưng nó đòi hỏi rất nhiều nỗ lực nếu bạn muốn có được một âm đạo siêu kín. Mất rất nhiều tháng để thuần thục, không khác gì những bài tập luyện cơ bắp nói chung. Cùng với đó là số tiền bạn cần chi trả có thể rất lớn! Tuy nhiên, bạn vẫn có thể tăng tốc quá trình, nhìn thấy được kết quả sau vài tuần, thay vì vài tháng, nếu kết hợp kỹ thuật “nón âm đạo” với các cách làm se khít vùng kín hiệu quả khác trong danh sách này.

  1. Chế độ ăn uống lành mạnh

chế độ ăn uống tốt

Một cách khác để làm cho âm đạo của bạn siêu chặt là can thiệp vào chế độ ăn uống. Bắt đầu tiêu thụ thực phẩm chứa nhiều chất phytoestrogen hữu cơ như: cây hồ đào, đậu nành, hạt vừng, chất xơ, lựu và cà rốt. Để có đủ phytoestrogen chỉ bằng cách ăn những thực phẩm này có thể mất nhiều thời gian vì cơ thể người chỉ hấp thụ được một vài microgam từ mỗi loại. Dù vậy, một chế độ ăn kiêng phù hợp với đủ thành phần thực phẩm nêu trên vẫn mang lại cho bạn đủ chất phytoestrogen để tác động tích cực đến độ kín của cô bé.

Kết hợp những thực phẩm này với thói quen tập luyện Kegel sẽ giúp khôi phục độ đàn hồi đã mất của vùng kín. Bởi vì chế độ ăn uống đó cung cấp cho cơ thể các nhân tố dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của các cơ, mô nơi vùng kín.

Tuy nhiên, để tìm kiếm các loại thực phẩm nào chứa nhiều phytotestrogen và xây dựng một chế độ ăn uống cân bằng hợp lý đôi khi cũng là một thách thức lớn. Vì không phải ai cũng có đủ kỷ luật để duy trì chế độ ăn kiêng và không lung lạc khỏi nó. Do đó, phương pháp này dù dành cho tất cả mọi người, nhưng chỉ những người có thói quen ăn uống lành mạnh mới có thể đi đến thành công cuối cùng.

Ghi rõ thực đơn ăn kiêng của bạn trên một thời gian biểu và theo dõi nó hàng ngày là một yêu cầu rất quan trọng cần tuân theo nếu bạn muốn se khít được vùng kín như kỳ vọng.

Cùng với chế độ ăn uống, bổ sung thêm một vài bài tập thể dục mà bạn có thể tập theo chắc chắn sẽ giúp bạn giữ cho âm đạo của mình thít chặt hơn. Khi nói đến dinh dưỡng, không thể bỏ qua thể thao. Dinh dưỡng kết hợp nhất quán với thể thao chính là chìa khóa để có được kết quả se khít vùng kín như ý và lâu dài.

  1. Bóng Ben – Wa

Silicone

Một đạo cụ khác mà bạn có thể sử dụng để củng cố các bức tường âm đạo thông qua các bài tập thể dục, thể thao là bóng Ben – Wa. Đây là một trong những phương pháp phổ biến rộng rãi nhất trong các cách làm se khít vùng kín hiệu quả, vì chúng có thể được thực hiện kín đáo ở nhà trong suốt cả ngày. Mỗi một quả bóng đều có trọng lượng. Thế nên, một khi bóng được đưa vào, bạn cần phải sử dụng đồng đều các cơ xương chậu để giữ chúng nằm bên trong.

Sau khi chèn các quả bóng vào âm đạo, bạn cần siết chặt chân và các cơ bên trong để giữ các quả bóng. Các quả bóng sẽ đẩy sâu vào một chút bên trong âm đạo của bạn, tạo cảm giác đầy. Qua một thời gian, bạn sẽ thấy mình có thể kiểm soát chúng thực sự và bạn sẽ nhận thấy một sự khác biệt nhất định về độ kín và độ cứng trong âm đạo của bạn.

Ngoài ra, nếu bạn dự định chọn phương pháp này, thì bạn nên biết rằng bóng Ben – Wa còn được gọi là bóng Kegel. Vì vậy đừng ngạc nhiên nếu một số người gọi nó là cùng một phương pháp, nhưng những người khác lại cho rằng chúng khác nhau. Đơn giản, phương pháp này sử dụng thêm đạo cụ là bóng Ben – Wa trong bài tập Kegel để thắt chặt âm đạo.

  1. Biện pháp khắc phục tại nhà

nghệ đắng thái lan

Ở nhà, làm cách nào để chữa bệnh âm đạo giãn rộng? Đó là sử dụng các loại thảo mộc khác nhau. Chẳng hạn như Nghệ đắng Thái Lan – một loại thảo mộc đã được chứng minh trong các thử nghiệm lâm sàng rằng có tác dụng làm săn chắc và tăng cường sức mạnh cho cơ bắp, bao gồm cơ xương chậu. Hoặc Sắn dây củ tròn, cũng tăng tốc quá trình se khít vùng kín bằng cách thúc đẩy đổi mới mô sinh dục. Ngoài ra, Sắn dây củ tròn còn phục hồi mức estrogen để bù đắp sự mất cân bằng nội tiết tố.

Một chiếc âm đạo đang bị lỏng lẻo cũng có thể được sửa chữa thông qua việc thụt rửa đúng cách, giúp khôi phục độ đàn hồi và sức mạnh đang giảm sút của nó. Các sản phẩm thụt rửa vùng kín hữu cơ có thể được tạo ra bằng một loạt các thành phần tự nhiên bao gồm: ngỗng luộc, nước cốt chanh, nước cất và giấm.

  1. Một vài động tác Squat

tập thể dục

Squat được xem là một bài tập tốt để thắt chặt âm đạo lỏng lẻo. Squat sẽ giúp bạn lấy lại sức mạnh và độ đàn hồi đã mất của vùng kín.

Nếu bạn chưa bao giờ tập squat, ban đầu bạn có thể thấy chúng khó thực hiện. Tuy nhiên, khi bạn đã quen với việc luyện tập chúng, bạn sẽ thấy đó là một quá trình mang lại lợi ích lớn cho nhiều vùng trên cơ thể bạn, nhất là một cặp mông tuyệt vời sau khi tập Squat.

Squat rất dễ tập. Chỉ cần đứng sao cho khoảng cách giữ hai bàn chân rộng hơn hông, và bám chặt ngón chân xuống sàn. Tiếp theo, giả vờ như bạn đang ngồi trên ghế với cột sống đặt ở điểm giữa và nâng ngực lên. Khi bạn đứng lên, hãy cố gắng đứng dậy bằng trọng tâm dồn lên trên ngón chân của mình.

  1. Thói quen tập yoga thường xuyên

tập yoga

Nếu bạn tập yoga thường xuyên, chắc hẳn bạn đã biết rằng yoga mang lại lợi ích đáng kể cho toàn bộ cơ thể. Bao gồm cả những động tác liên quan đến sự giãn nở và co thắt của cơ xương chậu, dẫn đến khả năng thắt chặt âm đạo.

Ưu điểm lớn nhất của yoga là bất cứ ai cũng có thể tập luyện chúng mà không cần phải là một chuyên gia.

Tư thế Child Lose và Bridge là hai trong các tư thế hiệu quả nhất để làm săn chắc âm đạo, vì chúng nhắm vào các cơ sàn chậu. Mặc dù yoga có hiệu quả trong việc thắt chặt âm đạo lỏng lẻo, nhưng nó không dành cho tất cả mọi người. Nếu bạn đang bị căng thẳng hoặc có vấn đề về sức khoẻ, bạn nên tránh tự ý thử bất kỳ tư thế yoga nào trước khi nói chuyện với một người hướng dẫn có trình độ, vì làm sai có thể dẫn đến chấn thương nghiêm trọng.

Giống như bất kỳ biện pháp khắc phục âm đạo giãn rộng nào tập trung vào khía cạnh thể chất đã giới thiệu ở trên, yoga sẽ mất một thời gian để thành thạo và có thể phải mất thêm một thời gian nữa bạn mới thấy kết quả thực sự. Nếu bạn có thể kết hợp một số tư thế yoga với các cách làm se khít vùng kín hiệu quả khác, chẳng hạn như chế độ ăn uống lành mạnh và kem điều trị chuyên dụng, bạn sẽ thấy kết quả tốt hơn nữa.

Kết luận 

Tóm lại, nếu bạn muốn đạt được kết quả nhanh chóng và lâu dài, thì nên làm theo hướng dẫn về các cách làm se khít vùng kín hiệu quả kể trên. Hãy nhớ rằng khi nói đến vấn đề thắt chặt âm đạo, hãy luôn chọn các phương pháp tự nhiên và an toàn cho sức khoẻ.

CÁC SẢN PHẨM GIẢM TĂNG CƯỜNG SINH LÝ NỮ GIỚI  

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here